Mô tả công việc

1. Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

2. Đầu mối tiếp nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn khiếu nại và báo lên quản lý trực tiếp.

3. Chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sau bán hàng.

4. Nhập dữ liệu vào hệ thống DFSD.

5. Tổng hợp báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng .

6. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ, giọng nói dễ nghe, truyền cảm

- Trình độ Cao đẳng

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

- Thái độ thân thiện, cầu tiến

- Cam kết và Tâm huyết

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Trane Việt Nam (Trane Vietnam Services Co., Ltd.) Công ty TNHH Dịch Vụ Trane Việt Nam (Trane Vietnam Services Co., Ltd.)
P901 - 903, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Công ty TNHH Dịch Vụ Trane Việt Nam (Trane Vietnam Services Co., Ltd.)
Nộp đơn